Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phong thủy những mệnh cho gia chủ khi sử dụng kính màu ốp bếp

Thuyết ngũ hành trong phong thủy siêu được chú trọng, chính do đó khi lựa tậu bất cứ thứ gì bạn cũng bắt buộc hết sức lưu ý đến khía cạnh này. Mệnh mộc là 1 trong 5 mệnh trong ngũ hành. Người mệnh mộc cần bắt buộc lưu ý đến các điều sau đây lúc lựa tậu kính màu ốp bếp cho gia đình mình.

Người mệnh mộc cần sử dụng kính màu ốp bếp màu gì?

Mộc biểu trưng cho sự nối kết sự sống, như rễ, thân, nhánh và lá tương hợp có nhau vì sự sống của cả cây. Mộc tượng trương cho cây lá, với thể là cây đại thụ hoặc chỉ là các ngọn cỏ bên đường. Hành Mộc sinh Hỏa (gỗ cháy sinh ra lửa) và được Thủy tương sinh (nước cho cây cốt thấp tươi). Hành mộc khắc kỵ mang Kim (mộc hao kim lợi) và Thổ (Mộc lợi Thổ hao, vì cây hút chất từ đất)

Về màu sắc thì màu chủ đạo của mộc là Xanh lá, Xanh lá đậm, màu thân cây gỗ…tương sinh mang Hỏa và Thủy cần màu đỏ và xanh nước biển, đen là màu lợi đối với người mệnh Mộc. ko hợp với màu trắng và vàng cũng như ánh kim.

do vậy, khi lựa chọn kính màu ốp bếp cho người mệnh mộc bạn bắt buộc phải chú ý tới những màu sắc yêu thích mang gia chủ để mang thể dung hòa được các khía cạnh, đồng thời như vậy sẽ giúp cho công việc cũng như công danh của mình vững mạnh hơn số đông.

Kính màu ốp bếp giờ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và mọi các nhà tiên tiến bây giờ đều dùng mẫu vật liệu này. Kính màu ốp bếp loại này được chia thành những màu khác nhau ưng ý mang phong thủy cũng như sở thích của mỗi người. Hôm nay, Sao Việt xin đưa ra 1 số lời khuyên tiêu dùng kính màu ốp bếp cho người mệnh hỏa.

Mạng hỏa bắt buộc mua kính màu ốp bếp màu gì?

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là một trong trong số 5 mạng trong ngũ hành. Mạng hỏa tương trưng cho lửa, sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Đối với người mệnh hỏa thì bạn với thể lựa tìm những gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam với nguồn năng lượng nguồn sức mạnh logic cho người mệnh hỏa.

ngoài đó thì bạn có thể lựa mua những gam màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh da trời. Gỗ cháy sinh ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Chính do vậy, có màu xanh lá cây, xanh da trời là màu lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên sử dụng.

Mệnh kim là gì?

Hành Kim chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng đựng đựng. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh. khi tiêu cực, Kim sở hữu thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn.

Màu sắc ưng ý cho mạng Kim

+Màu tương sinh: Hãy tậu cho mình các bộ cánh hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim cần màu trắng là màu mang của bản mệnh. Màu sắc các phụ kiện này vô cùng hợp mang mệnh Kim

+Màu tương khắc: ví như bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là phải giảm thiểu các màu như màu hồng, màu đỏ, vì các màu này ứng sở hữu hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Kính màu ốp bếp cho người mệnh kim

Người mệnh kim vô cùng thích hợp mang màu vàng vì màu là màu sắc tượng trưng của cung mệnh này. ko kể đó, xét về mặt thẩm mỹ thì chiếc kính màu ốp bếp màu vàng sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn sáng sủa và tươi sáng hơn số đông.

ví như bạn ko thích màu vàng thì màu tắng cũng là một lựa chọn ko tồi cho bạn. Màu trắng là màu trung tính bắt buộc có thể phù hợp mang phổ biến người, nó ko quá vượt trội và lại còn siêu sang trọng và tiên tiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét