Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Sửa dụng khóa cửa kính vân tay giải pháp an toàn cho nhà bạn

Khóa cơ bây giờ không còn được dùng trong lắp đặt các căn hộ cao cấp mà thay vào đó là những cái khóa cửa kính thông minh. Khóa cửa kính vân tay sở hữu những đặc điểm vượt trội sẽ là giải pháp logic cho căn hộ cao cấp.

Đặc điểm của khóa vân tay của cửa kính

Cấu tạo: Khóa cửa kính vân tay với cấu tạo gồm hai bộ phận chính là bộ phận điện tử sở hữu thể đọc được dấu vân tay và bộ phận cơ. Bộ phận cơ của khóa vân tay cửa kính được nhà cung cấp cải tiến hơn so mang các mẫu khóa thông thường trước đây sở hữu vật liệu thép tôi luyện ko gỉ sở hữu độ bền cao hơn so với những mẫu khóa thông thường khác.

Khóa cửa kính vân tay bây giờ chủ yếu sử dụng dòng pin AA phải sở hữu độ an toàn cao không sợ mất điện hay chập cháy do sự cố và cũng ko sợ quên mất chìa. Pin dùng trong khóa vân tay với độ bền trên 1 năm buộc phải khi có hiện tượng hết pin bạn buộc phải buộc phải thay thế ngay lập tức để ko ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình bạn.

Vị trí: khóa vân tay cửa kính được lắp đặt ở trí là cửa ra vào hay cửa phòng. Khóa cửa vân tay mang thể lắp đặt được trên tất cả chất liệu cửa nhưng thông thường được lắp đặt trên chất liệu cửa gỗ và cửa kính là chủ yếu.

Tính năng: Khóa vân tay cửa kính đươc cung ứng bằng sự tích hợp của phổ biến tính năng thông mình khác nhau như: Cảnh báo bằng âm thanh lúc cửa gần hết pin, với nhiều chế độ mở cửa khác nhau như mở cửa trong trường hợp khẩn cấp…khóa vân tay còn mang độ an toàn cao mang ngoại hình 5 chốt an toàn…

tiên tiến và sang trọng: đối có những tòa nhà hiện đại và sang trọng thì vẻ ngoài của khóa cửa cũng là 1 điểm nhấn cực kỳ lớn. Khóa được bề ngoài mang bề ngoài sang trọng mang bên không tính được phủ một lớp sơn bóng chống trầy xước hoặc giả dụ bạn có nhu cầu mạ vàng cho khóa vân tay thì cũng sở hữu thể thực hiện được.

ưu thế vượt trội của khóa cửa kính vân tay

Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn với hệ thống chìa khóa chính là vân tay của gia chủ.

Mở cửa nhanh, chính xác mà ko buộc phải sử dụng chìa khóa.

Khóa cửa kính vân tay hiện nay còn mang thể tích hợp cả thẻ từ, remote

Khóa cửa vân tay hầu hết có chuông báo động lúc sở hữu kẻ lạ cố tình phá khóa hay cửa đóng không sát.

với báo động lúc cháy, báo đông khí ga và báo động khi kẹt chốt

Chuông báo động khi bị đột nhập

Nhược điểm của khóa cửa kính vân tay

Khóa cửa kính vân tay với giá thành cao hơn so mang các cái khóa cơ thông thường khác.

lúc bị hỏng thì bạn nên bắt buộc đội sửa khóa nhiều năm kinh nghiệm để giải quyết chứ bạn không phải tự ý sửa chữa.

liên hệ lắp đặt các dòng khóa cửa kính tại Hà Nội

trường hợp bạn với nhu cầu lắp đặt những chiếc khóa cửa kính bạn với thể shop mang công ty chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt những sản phẩm kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét