Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy

1. Lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi những nguồn khí thấp và xấu di chuyển qua lại. ko để cây lớn, bức tường hay vật chắn trước cửa kính thủy lực do chúng có mật độ hạn chế nguồn khí trùng hợp chảy vào nhà. người chơi nên thường xuyên chăm nom cửa lớn sao cho ko bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, toàn bộ ánh sáng.

2. Ngoại thất

nếu nhà riêng người chơi sắp đường sắt, với sân sau dốc, nằm ngay bửa ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải các nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. người chơi có thể tham khảo quan điểm của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng tốt. Việc để ý tới màu nhan sắc nhà bạn, số lượng cửa sổ, kiểu dáng chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần tạo ra những nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

gia chủ cần tạo ra 1 không gian vui mừng tại cửa kính temper ra vào. Phía trước cửa cần mang hàng hiên thoáng mát, ánh sáng toàn bộ và mang 1 tấm thảm màu sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối mang phía trong căn nhà (sau khi bước qua ngưỡng cửa), không bắt buộc xây nhà vệ sinh đối diện, ko lắp gương thẳng hàng sở hữu cửa chính và cũng ko buộc phải với chân cầu thang đối diện với cửa.

game thủ cũng không cần xây cửa sổ đối diện sở hữu cửa kính thủy lực ra vào bởi điều này sẽ khiến những nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. cần tạo một không gian mở để chào đón tất cả người bằng 1 bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, một bức tranh cảnh quan tạo khoảng trống rộng thoáng.

4. Nguồn khí

Nguồn khí vào nhà phải giá cực sốc những nhân tố như lưu chuyển liên tục, ko bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng. Để giá rẻ được uy tín nguồn vượng khí, chủ đầu tư phải bí quyết cung ứng gương, bày trí nội ngoại thất, bí quyết sắp đặt đồ đạc, xây dựng cầu thang và những mọi công trình phụ, tạo ánh sáng vào nhà. Hơn nữa, người chơi sở hữu thể ngày càng tăng những mẫu vượng khí bằng cách tạo 1 diện tích thoáng và thơm mát cho các gia đình duyệt bình hoa, hòn non bộ, bể cá cảnh, tinh dầu tự nhiên…

5. Tam hợp

Sức mạnh của 1 ngôi nhà hợp phong thủy phụ thuộc số đông vào nguồn năng lượng tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - vách tắm kính gia đình . phải sử dụng nhiều phong thủy tại các vị trí thi công này để mang đến nguồn vượng khí tổng hòa cho cả khu vực thi công. Hãy chắc chắn việc sắp xếp phong thủy nên được thực hành song song tại ba công trình này. ví như chỉ bày trí hợp phong thủy được hai ngôi nhà thì phòng còn lại sẽ giam giữ sự tạo ra của toàn căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét