Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nội thất nhà tắm sở hữu Bộ sưu tập cao cấp của nhà mình

Nhà phân phối Ý Branchetti (mà chúng tôi áp dụng trên Decoist vào dịp khác ) vừa thông báo bộ sưu tập đồ nội thất cabin tắm mới của họ - Luxury Collection . Được trang trí bằng Vật liệu xây dựng giá hợp lý cao quý và các phù phiếm xa hoa bồn tắm chứng minh 1 lần nữa rằng đồ nội thất Ý ko chỉ là phong cách, nó thực thụ có thể được hao hao như nghệ thuật. Họ trông hoàn toàn hiện đại, rất thanh lịch và chưa hợp phong cách, trộn tính năng và thực tại.

Từ tủ capitonné da, chân thép mạ crôm và kim loại và finishings phản xạ, gỗ sơn mài sang sửa với tô điểm gợi lên sự phục hưng và tô điểm quyến rũ, bộ sưu tập đẳng cấp thế hệ đã được chế tác cho các người đánh giá cao đồ nội thất ở tính năng khác nhau. Nó được xây dựng và mẫu mã cho sự linh hoạt tối đa (mô-đun) và người chơi sở hữu thể sắm từ 120 màu dung nhan không giống nhau, lực kéo của ngoại hình bồn rửa, phụ kiện và đồ nội thất tùy chỉnh khác.

doanh nghiệp nhiều người biết đến của Đức Duravit , kết hợp sở hữu ý tưởng của Nga Sergei Tchoban, đã ngoại hình một bộ sưu tập đồ nội thất thế hệ tắm và đồ đoàn. Đặt tên Esplanade, đây là 1 bộ sưu tập rất đẹp và sang trọng của nội thất buồng tắm với công năng những nhân tố rất hấp dẫn và một bí quyết tiếp cận cực kỳ lạ mắt và lôi cuốn để những thiết kế nội thất nhà tắm thường xuyên.

những nhân tố và đồ đoàn trông giống như miếng thực tại của đồ nội thất, do chúng được ốp trong veneers gỗ sồi, được liên kết với liên kết chất liệu quý hi hữu như giá cạnh tranh cao bằng sứ trắng và tủ da khâu tay đẩy. toàn bộ các phần của bộ sưu tập này đều được ý tưởng ốm gọn có thẳng, đường nét đơn thuần mà được mịn màng và thanh tao, vì vậy những tài liệu và hình trạng là những nguyên tố độc nhất mà làm cho họ nhìn hiện đại. các nhà vệ sinh vươn lên là 1 dòng ghế bành, vách tắm 1 ghế băng và chìm một ngăn kéo; nó giống như có một phòng khách đồ vật hai trong bồn tắm của bạn. Giá của đồ nội thất khởi đầu từ $ 1750 và sở hữu thể nâng cao lên cao như $ 10,000. đấy là một bộ sưu tập cực kỳ lạ mắt nhưng mà với thể làm cho bất cứ buồng tắm nhìn phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét