Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

loại gạch ốp tường lịch sự và lạ mắt cho nhà của bạn

Nội thất khác biệt từ 1 trong những nhà khác cho dù ấy là 1 căn nhà sở hữu những tính năng không giống nhau hoặc 1 nhà mình. Chúng tôi không thể đề cập rằng một trong các nội thất là đúng đắn cùng với 1 dung tích khác, vì mỗi không gian có tính cách và cá tính riêng của mình tùy thuộc vào chủ sở hữu. ấy là lý do tại sao bạn sở hữu thể thấy phong cách nội thất khác biệt nhưng mang thể là nguồn cảm hứng của nhà riêng của người chơi. bữa nay, chúng tôi sẽ sở hữu 1 nội thất công trình trong đó nổi trội một trang trí tường được tái chế từ 1 doanh nghiệp ngoại trừ cửa kính chịu lực có nhu cầu tay nắm cửa kính đẳng cấp cho căn phòng. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về nhà riêng này ở phố Tây 27, New York.

một thành phầm nghệ thuật hoàn mỹ từ 1 nhà hàng là điểm nhấn của những nhà bạn penthouse. khi Charles Rose Kiến trúc sư thiết kế những ngôi nhà, các chủ với đòi hỏi để sản xuất một dung tích để hiển thị 1 bức tranh khảm gạch phệ bằng gỗ.Nói gạch mosaic là một mảnh nhiều người để ý nghệ thuật nhưng lúc đầu được trưng bày tại 1 công ty nhưng mà các chủ có thường xuyên truy hỏi cập. nhưng mà những công ty cần phải được phá bỏ và họ quyết định sắm những tác phẩm nghệ thuật để nó có thể được thêm vào địa điểm thi công mới của họ. những khu vực thi công penthouse là 4.050 feet vuông cư trú ở 1 nhà mình sở hữu sân thượng. ngoài các nội thất, nó bao gồm quyền truy hỏi cập vào 1 nóc nhà ở Quận may. phê chuẩn các mái nhà, ánh sáng trùng hợp với thể thâm nhập vào dung tích Trong khi các chủ có có thể được truy nã cập trực tiếp tới các miền nhưng nhìn kịch của đô thị bao quanh với thể được nhìn thấy. Theo ý tưởng, "thiết kế của họ nỗ lực để phát hành 1 nơi lặng bình: các diện tích nội thất chảy vào nhau nhưng không cản trở; việc lưu thông được và dễ dàng. Chúng tôi áp dụng ánh sáng tự nhiên vào nội thất duyệt việc tạo ra nhì cửa sổ trần tuyến tính và một tí hon, hai tầng nhĩ kính, nhưng mà còn cung cấp truy tìm cập trực tiếp từ vùng sinh sống đến mái nhà. "Chúng ta hãy nhìn vào bên trong khu vực lắp đặt bên dưới.

công năng rất dị : 1 nội thất đương đại của 1 nhà mình penthouse làm cho nổi trội một bức tường gạch mosaic vỡ hoang nhưng mà người chủ chọn từ một nhà hàng nhưng mà cần bắt buộc được phá bỏ.Các kiến ​​trúc của mọi công trình được chính thức phụ tùng để ý tới Vật liệu xây dựng sở hữu ấm áp như gỗ, bê tông, thép đen, ngói nhưng cho vay đặc tính độc đáo của mình để mỗi không gian. Mỗi diện tích của mọi gia đình sở hữu nội thất đẹp và mang 1 mẫu mã đơn thuần. những đồ nội thất trong ấy bao gồm những băng ghế thẳng nhưng chạy theo chiều dài của bàn ăn với casework tuôn ra khắp khoảng trống. Nó với một cầu thang cẩn thận đen-thép và gỗ mà leo lên vào ánh sáng của tâm nhĩ.Các khảm ngói gỗ được setup trên các bức tường của nhà ăn uống là một tấm thảm đậm. Theo những nhà thiết kế, các dòng nhìn yên ổn trong đôi mắt của cô gái đang gợi lên Birth of Venus và xúc từ sự hiện diện của một của Botticelli. Nó cũng cho phép nó để gia tăng thể tích nhưng mà ko giảm bớt hào quang bình tĩnh của nó.

Thật ko đơn giản để có những gạch mosaic từ 1 phi hành đoàn người buộc phải bắt buộc phá tháo từng mảnh. Mỗi phần được tấn công số mong muốn và gói trong giấy bảo tồn để vững chắc rằng nó vẫn còn trong tình trạng phải chăng khi thiết đặt lại trong ngôi nhà.Các khảm ngói gỗ đã được cứu thoát từ 1 phá tháo dỡ doanh nghiệp. Tôi chỉ có thể tưởng tượng được phải bao nhiêu phấn đấu để mang được đa số những mảnh. Chỉ tấn công số họ sẽ mất thời gian quá khác lạ nhưng nó bắt buộc bắt buộc được thải trừ một bí quyết áp dụng.Nhưng rõ ràng, đấy là hầu hết các giá trị nó bởi chỉ bắt buộc nhìn vào bí quyết đẩy mạnh những nội thất của nhà riêng.

thời nay đây là phòng khách của nhà mình có nội thất hiện đại trong đó. ngoại giả còn mang các mức độ bằng gỗ mở rộng Zen hào quang tinh tế của nó mang đến bởi vì những bức tường gạch.Đối sở hữu nhà bếp, nó được tiêu dùng cái thiết kế đẹp cho những tủ Bên cạnh đó 1 ánh sáng bầu trời được thêm vào phía trên đảo bếp. Tôi thích ngoại hình của những tủ trong đó sở hữu khối lượng và kích tấc khác nhau. Gỗ được cẩn thận để khiến việc trên các tủ tùy chỉnh của nhà bếp.Các gia đình còn mang 1 rạp hát tại nhà nơi nhà bạn có thể xem phim mang nhau.Ngay Ngoài ra là 1 văn phòng nhà bé. khi sự riêng tây chú ý, cánh cửa với thể được đóng từ các nhà hát khu vực lắp đặt.Ngoài ra còn với 1 tủ áo xống, nơi đa số những áo quần của các chủ sở hữu nhà đang được đơn vị. người chơi với thể thấy rằng bên cạnh các khu vực để treo quần áo, cũng sở hữu tủ lưu trữ đa dạng hơn.Sân thượng của nhà riêng penthouse mừng nhìn mở mang của thành thị New York, nơi tòa nhà Empire State được coi tăng uy nghi ở khoảng phương pháp. bạn sở hữu thể thấy ở đây các cửa sổ trần cho phép ánh sáng tự dưng vào nhà.

Cây được lót viền của những penthouse đem đến cho sân thượng 1 cảm giác căn cứ. Nó cũng cho biết thêm để phân tích những chủ với nhà 'cho 1 ốc đảo.Các đồ nội thất ở tầng thượng là tối thiểu và đương đại. những nhà ý tưởng đề cập thêm rằng "sự chắc chắn của gỗ và đá được tôn thêm bởi vì của skylight kính 1 lớp minh bạch đó là 1 đối trọng sở hữu những Vật liệu xây dựng khác."

dễ thương mọi gia đình, cần không? chắc chắn rồi! Tôi không đợi mong rằng các tường gạch khai khẩn mang thể đem lại sức thú vị như vậy để trang hoàng nội thất. Tôi kiên cố rằng Rose Kiến trúc sư Charles đã làm việc trên kiểu dáng của nhà bạn vô cùng ngạc nhiên về quyết định của quý khách để chuyển một bức tường gạch khảm từ một doanh nghiệp để những căn hộ. nhưng cách chúng ta nhìn vào nó, nó thực thụ là một quyết định tốt! các tính năng nhất quyết của khu vực thi công nào game thủ thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét