Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

mọi gia đình với mặt tiền mở mang hơn nhờ kính temper ở Scotland

Điều này sẽ chẳng hề là lần đầu tiên nhưng chúng ta sẽ sở hữu một phần mở mang nhà vì chúng tôi đã khiến điều này một đôi lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào 1 nhà với thể là ngay cả mang chỉ thêm 1 thể tích sàn đến nhà, bởi thế tăng được kiến ​​trúc. Trong toàn bộ các nếu, nó sẽ là một mọi công trình cũ được đưa ra tiêu dùng điều trị đương đại hay hiện đại mới phê chuẩn một extension- cho dù đó là một thể tích độc nhất vô nhị của công trình như nhà bếp hay đầy đủ 1 không gian sống hoặc một sự hòa hợp của các khu vực thế hệ nhưng mà các chủ mang nhà trình bày. bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 1 mọi gia đình khác đã được ban cho một sự bổ sung.

Phần mở mang của mọi công trình được lấy cảm hứng từ ý tưởng Scandinavian. Nhà của nhà bạn nằm tại Edinburgh, Scotland đã sở hữu một sức hấp dẫn thế hệ tuyệt đẹp vì cùng và thậm chí còn được tác dụng hơn. hầu hết trong tất cả, những phần mở mang ko chỉ buộc phải điền vào nhiều người sử dụng của những chủ sở hữu, nhưng nó cũng nhắc thêm giá trị cho nhà bạn. đề cập từ lúc căn phòng là quá bé đối có họ chỉ với 731 dung tích sàn chân vuông, gia chủ quyết định mở rộng nhà đề cập từ lúc vẫn còn là không gian với sẵn ở sân sau. Và lúc chúng ta nhìn vào những hình ảnh của các nhà riêng dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã thực sự quyết định đúng để làm việc trên 1 cạnh nhà. Và có, nó trông rất thú vị là thấp. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào những gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hiện để mở rộng nhà Scandinavia.

mức độ lạ mắt : một căn phòng nhị tầng làm bằng gỗ và kính trong ấy sở hữu 1 phần mở rộng Scandinavian đề cập từ lúc gia đình buộc phải nhiều thể tích hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là phương pháp mở mang trông giống như bên ko kể và bên trong. lúc game thủ nhìn vào nó, tôi biết game thủ là hơi tuyệt hảo như thế nào nó bật ra. Nó trông đích thực dễ nhìn đặc biệt là vì sự diễn giải của nguyên vật liệu có một sự liên kết của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng yêu thích một chiếc nhẹ của gỗ kết hợp có màu trắng.Như mọi lúc, gỗ không bao giờ thất bại. Nó xoành xoạch trông đẹp và vững chắc là mạnh mẽ và chịu thời tiết. bởi vì nó được chú ý cộng sở hữu kính trong căn nhà này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. vì những cửa sổ kính cao, căn nhà là suốt từ bên không tính, ngay cả trong ngày.Kể từ lúc nhà tầng đơn bán tách ra lúc đầu là nhỏ cho các chủ sở hữu, họ quyết định mở rộng đến 164 bộ sân sau sâu và kết quả là rất hợp lý. Thay vì một căn phòng 1 tầng, vì hai tầng bởi vì luôn tiện ích mới.

với việc mở rộng, nhà bạn đã được đưa ra rất nhiều phòng và họ đã mang thể tăng thêm miền ngủ của họ và cũng địa điểm sinh sống của họ. Trong đêm, gia đình trông còn đẹp hơn bởi vì ánh sáng của nó. nói từ khi nó được bao quanh bằng kính cường lực, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các thiết kế của phần mở rộng được dự định để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để đề đạt sau cuối của mặt trời buổi tối từ cánh cần vào khu vực sinh sống ra khỏi phi cơ trần dốc. Và rõ ràng, ấy là những gì cửa kính thủy lực cao này mang thể làm cho nội thất của nhà riêng.

Phần mở mang có 1 nhà bếp, phòng bếp uống, khu vực sinh sống và cũng là một phòng ngủ. người chơi với thể thấy rằng nó đã sở hữu thể thêm tầng khác trong mọi công trình nhưng mà dẫn đến những thể tích tứ nhân thông qua một cầu thang bằng gỗ sở hữu phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở mang, sở hữu thể thấy 1 nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự cấu kết màu trắng và gỗ. Nó mang thể không phải là đa dạng nhưng nó đích thực là đủ để thực hành các công tác trong nhà bếp và ăn các bữa ăn trong phòng ăn uống tốt cho sáu người.

do phần mở rộng thế hệ và tạo ra của thể tích tầng áp mái, khoảng trống sàn của căn hộ là hơn gấp đôi. bạn sở hữu thể thấy ở đây các khu vực sinh sống trong ấy với đồ nội thất phòng tiếp khách đương đại vô tư trang hoàng mang những chiếc gối ném dễ thương. Và game thủ cũng có thể nhận thấy rằng các kiểu dáng được giữ tối thiểu.

do vậy, những gì game thủ mang thể nói? Vâng, phần mở rộng này với thể thực sự nổi trội như một khu vực thi công nào đã vì dung tích có sẵn của nó. Như 1 vấn đề của thực tiễn, nó thậm chí còn với thể thêm 1 cấp trên mà ko được đơn vị phân phối trên những nhà lúc đầu. ngoại giả, những phần mở mang đã mang thể mang đến một sức hấp dẫn mới cho khu vực lắp đặt. Và ko nghi hoặc gì nữa, du khách sẽ được chấp thuận lúc thấy rằng căn hộ đã được đưa ra một khả năng thế hệ duyệt vị trí này. mở rộng căn nhà này được thực hiện do David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào những hình ảnh của ngôi nhà được đặc trưng trên, chúng tôi kiên cố sở hữu thể kể rằng các nhà hình thức đã khiến cho và công tác hợp lý trong hình thức của mọi công trình xem xét ánh sáng mặt trời và thậm chí cả những nhu cầu của những chủ sở hữu . khiến cho thế nào về bạn, những gì game thủ với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét