Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

một nhà có bể nước mưa Bên dưới hợp lý cho sinh hoạt

xây dựng một nhà bạn ko chỉ là về nó trông như thế nhưng tất cả đa số thiết bị ở xung quanh nên được coi là thấp để giá thành thấp rằng các chủ dự án sẽ với được một phương pháp thoải mái của cuộc sống và họ cũng với thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý vì vì sao, nó là vô cùng cần thiết để xem xét các nguyên tố không giống nhau từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả đàn. 1 số mọi gia đình được nâng lên từ mặt đất để tránh bị liên quan do lũ lụt. Còn những người khác sẽ thêm 1 phòng bầy để có 1 diện tích nơi nước sẽ đi.

một mọi công trình ở Pomona, Australia được thành lập trên vùng bọn lụt và vì vậy được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, ấy là phương pháp ý tưởng Robinson Kiến trúc sư gọi nó ko chỉ giảm thiểu lũ trong ngoại hình của nó, nhưng nó cũng với tính năng vững bền trong đấy. gia đình nằm trên 1 trang web 35 cái Anh nhưng mà là một trang web có kích thước của 1 sân bóng đá. dù rằng là rất phổ biến, vị trí này là vô cùng dễ bị ngập lụt thường xuyên nhưng mà sở hữu ý nghĩa khác lạ trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng cách nâng nhà lên khỏi mặt đất, những nhà tự đắc là mang thể đến nhà bồn cất nước mưa trong không gian bên dưới nó. Đối sở hữu nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm những nước hữu thu thập trong những bể chứa nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và 1 hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào các hình thức của nhà bạn dưới đây.

công năng lạ mắt : Để tránh đàn, căn phòng đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn đựng nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người chơi với thể nghĩ rằng đây ko phải là một căn nhà mà một tòa nhà thương mại do sức thú vị công nghiệp của mình. mà trường hợp người chơi nhìn sắp hơn bởi chúng ta có thể nhìn thấy nó thông các cua kinh cuong luc , với đồ vật và đồ nội thất cho 1 nhà điều đấy có nghĩa rằng đây thực sự là 1 tòa nhà dân cư.Ngôi nhà sở hữu bể cất nước dưới nó mà chúng ta với thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi với thể kể rằng ấy là 1 cách phải chăng để lưu ý khoảng trống với sẵn dưới nhà. Và nó cũng nhà phân phối nước cho nhà là tốt.Ngôi nhà được xung quanh bằng kính và những mức độ tương phản màu sắc của màu đen và trắng. với các bức tường kính, nội thất của địa điểm thi công là minh bạch và với thể nhắc rằng trong thời gian ban đêm, điều này sẽ trông giống như 1 thành quả trạm trổ ánh sáng cực kỳ mập bởi các kính bao quanh nó.Từ bên trong, 1 người với thể truy cập vào những ban công được mở mang từ nhà, bao quanh bằng hàng rào thép nhưng thêm vào sự thu hút công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng giới thiệu cộng 1 tài liệu cho những bộ phận khác của khu vực lắp đặt.

dù rằng nó được yêu thích kính cho toàn bộ những phần của nó, game thủ với thể thấy rằng với những địa điểm màu trắng. Tôi không kiên cố của các vật liệu mong muốn cho phần đó nhưng chúng ta với thể thấy rằng nó được chú ý tấm lợp cho mái tôn có một hình thức mái vút đơn thuần.Một chiếc nhìn sâu hơn về 1 phần của bên bên cạnh, nơi một cửa sổ kính trên góc còn lại không khuông. game thủ cũng mang thể thấy rằng, ngoại trừ các kính khăng khăng, nó có 1 số bộ phận sở hữu jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và không khí vào nhà.Mặc dù có ý tưởng đơn giản của mọi gia đình, nó trông đẹp và tinh tế do sự pha trộn Vật dùng. ngoại giả, những nhân tố cùng vô cùng lớn của ngoại hình là nó được bền vững và quảng cáo nó mang thiên nhiên.Các miền của ngôi nhà mang cây cao bao quanh nó sở hữu thể đem đến bóng râm đến nhà. con đường tôi nhìn thấy nó, căn phòng là tươi và lạnh buốt bởi vì cây. Dường như, nó cũng làm ngày càng tăng sức hấp dẫn khái quát của vị trí thi công.

những nội thất của căn hộ mang sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như những bức tường. vị trí sinh sống của nó đã được giữ mở với trần nhà hình vòm, trong đấy cũng giúp giữ mát nhà. bố trí mở của nó cho phép 1 phòng bếp uống và vùng nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong căn hộ, với một chỗ ngồi cửa sổ to, trong đó kiên cố là 1 điểm tuyệt đẹp để xem thiên nhiên bao quanh từ góc cao. nhưng mang, người chơi đích thực mang thể nhìn thấy bao quanh trong phổ biến lĩnh vực của gia đình bởi vì bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả khi chúng ta đã thấy chỉ sở hữu một vài hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn sở hữu thể nói rằng khu vực thi công đích thực là ngoại hình giá rẻ là nó làm tốt việc yêu thích các vùng sở hữu sẵn và nó cũng cẩn thận Vật liệu xây dựng trùng hợp là rẻ. hẳn nhiên, các gì tôi thích nhất về vị trí thi công này được thiết kế bởi vì Robinson Architects là nó được vững bền mang nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là phải chăng đẹp mà căn hộ được hình thức để bảo vệ nó khỏi đàn. Ngoài ra, thiết kế của bên ngoại trừ của khu vực lắp đặt là siêu dễ thương quá có một kháng cáo đương đại rõ ràng. game thủ có thể nhắc gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét