Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bài trí văn phòng đúng phong thủy để đón vận may

Tài chính trong buôn bán đóng vai trò siêu quan trọng. Thế phải khi bài trí văn phòng doanh nghiệp, bắt buộc bài trí cần thiết, sao cho có thể đón được vận may về tiền bạc.

Dựa trên Ngũ hành thì hướng Tây Bắc là miền đại Kim. những chiếc tiền tệ, vàng bạc, của cải nên để ở góc này, đặc biệt là két sắt. không tính ra, những thứ trang trí bằng kim mẫu cũng phải để ở góc này.

Vận may sẽ tới sở hữu bạn ví như biết phương pháp kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng khiến cho việc của bạn. Đồng thời, khi hướng Tây Bắc được lắp đặt đủ năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng thì các kế hoạch, tham vọng của bạn sẽ đạt được hơi dễ dàng.

1 bí quyết khác để khuyếch đại năng lượng Kim là bạn sở hữu thể đặt 1 thùng tiền xu cổ Thập Đế ở hướng Tây Bắc. Đây là cẩn thận mang đến hiệu quả tối ưu nhất về mặt tài chính cho doanh nghiệp của bạn. phải dùng thùng bằng vật liệu kim mẫu và vùng đặt không bắt buộc lộ ra. ví như không, bạn cũng với thể đặt một thỏi vàng kém chất lượng ở hướng Tây Bắc để lôi kéo vàng bạc cho đơn vị.

Bạn cần tậu văn phòng có cửa sổ hướng Đông, khi ánh sáng buổi sớm chiếu vào gọi là "Tam dương khai thái", rất với lợi cho sức khoẻ, cho sự phát triển sự nghiệp. các người sinh vào mùa Thu, mùa Đông càng buộc phải tậu hướng này. ko buộc phải tậu văn phòng mang nghĩa là cửa sổ nhìn về hướng Tây vì ấy là hướng mặt trời lặn, cũng không bắt buộc nhìn thẳng hướng Bắc vì hướng này âm khí nặng nề.

Cửa sổ của văn phòng là nơi mà năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào, trao đổi. ví như cửa sổ được mẫu mã yêu thích với diện tích phong thuỷ, thì nó sẽ đem đến đa dạng điều rẻ cho khoảng trống khiến cho việc của bạn. Bạn cần mở cửa sổ ra như 1 hành động chào đón năng lượng tươi mới, rẻ đẹp của bên ngoại trừ vào bên trong văn phòng.

Bạn nên phương pháp, cửa sổ ko được khiến cho lãng phí năng lượng và vận may của văn phòng buộc phải lúc mở cửa sổ, bạn cũng phải cần chú ý: Văn phòng không phải sở hữu quá rộng rãi cửa sổ, thường tỷ lệ 1 cửa chính và ba cửa sổ là thích hợp. ví như nhiều cửa sổ quá, sẽ gây mất tài sản và doanh thu của đơn vị. không tính ra, cửa sổ và cửa chính ko buộc phải đối diện nhau. Bởi vì, khí bay vào nhà và sẽ nhanh chóng bay ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét