Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

những dạng Lan can kính cầu thang

1. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng cách ly không gian bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang với tính năng ngăn cho người chuyển động ko bị ngã xẻ tại những sàn nền với nhiệt lượng chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo do kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. ưu thế của lan can cầu thang kính:


+ bình an, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và lịch sự.
+ phản chiếu sáng giúp cho nhà mình bạn thoáng đạt, sáng sủa.
+ Khí hậu nóng nực cũng ko ảnh hưởng tới kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác giá lạnh và dễ chịu.
+ thể tích trẻ trung năng động phù hơp có không gian tí hon.
+ giá cực sốc cao, chịu lực phải chăng giúp bạn hạn chế về các phí tu bổ.
+ Giúp ngôi nhà bạn đầy tính thẩm mỹ, sang chảnh, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính chịu lực (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán bình yên.

Chiều rộng kính: từ 900mm tới 1200mm đối có những công trình lô phố, 1500mm mang những gia đình cao ốc, vi la.
Chiều cao kính: tính từ trọng tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn, kích tấc chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức là bề rộng mặt bậc thang gấp đôi nhiều nhiệt mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). với kích thước tiêu chuẩn đó, cầu thang sẽ ko bị dốc và hẹp, người vận động sẽ từ tốn, không bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân tạm bợ lúc đang đi cầu thang. Trong ý tưởng kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ ko được bé hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời cần hợp lý, tiện lợi cho việc đi lại.

+ Trụ kính:

Bằng inox với màu sắc bóng hoặc mờ. Độ dày: 8mm,10mm,12mm mang chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

chất liệu bằng inox có màu nhan sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

chất liệu bằng inox sở hữu màu nhan sắc bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. những kiểu cái lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng 1 rảnh rỗi rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, rảnh rỗi được cắt sau lúc nhà mình đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính tốn phí chí ít vì nó chỉ mang kính, tuy nhiên nếu game thủ sử dụng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên bạn sở hữu thể mang các cân nhắc như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, và tay vịn có thể mua mẫu vật liệu gỗ giả dụ sử dụng trong nội thất và inox trường hợp sử dụng không tính trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox mang 2 dòng bằng pass đơn và pass đôi, (pass là 1 đoạn inox hình trụ tròn đầu có một mang giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà liên kết, giữa kính và đà kết liên sẽ sở hữu 1 khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo dòng pass. khi hoàn thiện cái lan can kính đẹp này sẽ là 1 vach kinh liên tiếp trong suốt. Về giá thành lan can sẽ tính giá chia làm cho 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn hầu hết các trụ ngắn đều mang độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm cho 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng mẫu lan can kính này sở hữu 2 đặc điểm sau: đáy phương pháp sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ sở hữu kính và tay nắm dạng khiến cho ko cầu thang của người chơi như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

rất đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, nhiệt độ tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được kết liên vào trụ cao những tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài toàn bộ phái trên đều bắc phải để ý tới tay vịn. với sự đa dạng của kiểu trụ dài sẽ game thủ biểu lộ sức sáng tạo và mang đến các lan can kính cường lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng diện tích giúp cho nhà mình của game thủ vươn lên là lộng lẫy, tăng tính thẩm mỹ, mang đến thẩm mỹ đương đại, sang chảnh và luôn được xem là một trong các điểm nhấn kiến trúc cần thiết trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét