Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu thế thiết kế phòng ngủ năm 2016

nếu với một phòng trong nhà của bạn mà thực sự phải phản ánh hương vị, thời trang cá nhân của bạn và bao quanh bạn trong 1 thế giới của sự tiện nghi kiên quyết, sau đó nó là phòng ngủ. Đây là khu bảo tồn cá nhân của bạn cho phép bạn nghỉ ngơi, trẻ hóa và nội quan, và thường nó là địa điểm thi công trong đấy mang đa dạng người trong chúng ta dành đông đảo thời gian của chúng tôi ở nhà! Và với mỗi năm trôi qua, sở hữu vẻ như chủ công trình trên khắp hành tinh đang veering hơn và nhiều hơn đối với thiết kế này của một trung tâm cá nhân ẩn dật và thoải mái lúc nhắc tới ý tưởng và tô điểm phòng ngủ của họ. Và lúc hai tháng đầu năm 2016 vội vàng trong quá khứ, chúng ta hãy nhìn vào các xu thế đó sẽ hình thành phòng ngủ trong những tháng tới.

phòng ngủ của bạn bắt buộc là 1 sự pha trộn của các xu thế hiện tại và miếng vượt thời gian đó ưa thích với cá tính cá nhân của bạn và chủ đề chung của phòng ngủ của bạn. Trong khi xu thế thường với thể xác định 1 số các yếu tố nhỏ trong phòng, chỉ chấp nhận các gì bạn hoàn toàn thích lúc mở ra các thay đổi đáng đề cập. Vào cuối ngày, nó là càng phổ biến về sự thoả thích vì nó là về thời trang và một bầu ko khí thời trang.

đơn thuần Scandinavian

giả dụ bạn đang mua kiếm để đơn vị phân phối cho phòng ngủ của bạn một thời trang trang điểm nhanh chóng, sau đó năm 2016 là thời điểm phải chăng để xem xét việc đi xuống con đường Bắc Âu. trang hoàng lấy cảm hứng từ Scandinavia, phụ kiện, bàn đầu giường, khung giường thậm chí còn logic ngày nay là trên đỉnh của biểu đồ xu thế, và đây là một thời trang mà cũng sẽ giúp bạn trong việc tạo ra 1 phòng ngủ sở hữu tổ chức hơn. hầu hết các xu thế trang hoàng đóng vào những thiết lập Scandinavian lấy cảm hứng từ , bao gồm cả màu sắc như màu xám và off-trắng, điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và một tình yêu dành cho nội thất ướt đẫm một lũ ánh sáng tự nhiên! Và phần giá ưu đãi là ngay cả tốt của IKEA phòng ngủ thấy bổ sung cho cá tính nhẹ nhàng này.

khai hoang Gỗ

chủ dự án sinh thái sở hữu ý thức đã định hình khá 1 vài xu thế kiểu dáng trong thập kỷ qua, và rằng làn sóng màu xanh lá cây được hấp trước có 1 bổ sung tối ưu để bao giờ tăng trưởng kho vũ khí của mình - gỗ khai hoang .Cả hai là 1 diễn giải kinh tế và sinh thái hiểu biết, khai hoang tường giọng gỗ đem đến thẩm mỹ kết cấu cho phòng ngủ hiện đại được thống trị bởi thủy tinh, đá và bê tông. tất nhiên, các bức tường giọng hoàn mỹ liên tục pha trộn sở hữu bất kỳ phong cách phòng ngủ, và bạn thậm chí sở hữu thể mở rộng việc giới thiệu gỗ khai hoang trong phòng ngủ sở hữu một dòng giường tùy chỉnh, bảng phụ, thậm chí chèn trần crafted từ thỏa thích upcycled này.

Nifty Tuỳ chỉnh tấm ván đầu giường

Cho dù bạn thịnh hành sự sang chảnh của một rạng ngời, đầu giường chần hoặc thích một cái gì đó xa hơn sáng tạo như 1 tấm ván đầu giường bằng gỗ mát mẻ , một sáng tạo tùy chỉnh quản lý để nâng thương phong cách phòng ngủ của bạn ngay lập tức. Trái ngược với niềm tin đa dạng, đầu giường tùy chỉnh không kéo nữa số đông vào túi tiền của bạn hơn những mang sẵn trong các doanh nghiệp, và nhà hình thức xác minh rằng họ thường phải chăng hơn đa số so có những đối tác của họ readymade. Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn cẩn thận cả về kích thước và cá tính sở hữu các tấm ván đầu giường riêng biệt, và các người yêu thích những kỹ năng DIY của họ cũng có thể thử crafting 1 ở nhà!

Classy Wallpaper

Câu chuyện về nền qua vài thập kỷ qua là thực sự logic cho bất cứ ai thậm chí từ xa sau thế giới của mẫu mã.Khi 1 ngôi sao sáng trong phong cảnh trang trí, nó đã nhanh chóng được thương hiệu như 1 kẻ bị ruồng bỏ, mang những người chạy xung quanh cố gắng để dòng bỏ hình nền cũ từ phòng khách và phòng ngủ tường sống của họ. Nhưng triều nhanh chóng xoay lại, và năm 2015 chứng kiến sự hồi sinh của nền , sở hữu thiết kế lại 1 lần nữa phương pháp nó để mở ra màu sắc và độ tương phản. ví như bạn luôn cần thiết thử hình nền trong phòng ngủ, sau đấy vào mùa xuân này là thời điểm tuyệt đẹp để bắt đầu.

tậu mô hình sống động phản ánh khung cảnh vừa ý bên bên cạnh, hoặc đi có một hình nền understated cho biết thêm rằng mô hình mà không khiến ảnh hưởng tới màu sắc của phòng ngủ. các người vẫn ko chắc chắn về ôm lấy nền hoàn toàn mang thể bắt đầu bằng cách nhiều người sử dụng nó cho các phần nhỏ hơn trong phòng ngủ trước khi chuyển sang một bức tường giọng đầy đủ. một thế giới của màu sắc khuất phục, mô hình thú vị và in độc đáo đang chờ đợi!

một chủ Trong Trang chủ của bạn!

các phòng ngủ hiện đại không chỉ là 1 nơi để làm cho lại và ngủ ngon. Nó được trở thành một "ngôi nhà trong 1 nhà" mà cung cấp khá đa dạng toàn bộ hầu hết thiết bị bạn bắt buộc mà không bao giờ buộc phải mạo hiểm vượt ra dừng của phòng! 1 số mang thể tư vấn hài hòa văn phòng nhà có phòng ngủ, trong lúc những người khác chỉ nên một bàn nhỏ cộng có 1 phòng tắm đẳng cấp và TV treo tường để tạo ra 1 quyền nơi nghỉ ngơi hấp dẫn tại nhà.Bạn sở hữu thể tìm thêm một thanh nhà nhỏ để giá thành thấp rằng cuối tuần tiếp theo của bạn cảm thấy giống như 1 kỳ nghỉ tối ưu đầy tốt nhất 'cho tôi thời gian'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét