Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cửa kính ôxin đẹp cho tất cả vùng trong phòng của mình

Cho dù bạn đang thuê một miền hoặc game thủ đã tậu căn hộ của người chơi, có lẽ người chơi đã đi qua cánh cửa tủ quần áo xếp gương. Trong thực tiễn, thường công năng này được xem là đã lạc hậu 1 sự hoan từ các ngày vinh hoa của 'thiết kế 80. Là một người kính yêu thêm năm 1980 chạm đến nội thất của tôi, tôi đã không bao giờ tránh xa cửa tủ áo xống được nhân đôi. Và tôi không phải người độc nhất. sở hữu, folks đỡ cần thao tác làm cho 1 sự trở lại!Hôm nay của bài có 10 phòng có cửa xếp được nhân đôi. mọi các khoảng trống này là thời trang. Cho dù những cửa ra vào là từ quá khứ hoặc họ là nhãn hàng mới, tôi hy vọng là họ sẽ khuyến khích người chơi để sở hữu một chiếc nhìn thế hệ về một tính năng hình thức thật sự thú vị. không chỉ làm tủ gương làm cho một phòng sở hữu vẻ phệ hơn, chúng đề đạt ánh sáng tự nhiên, bửa sung thêm độ sáng cho khoảng trống của bạn. Xem cho chính mình ...

Tủ gương trong phòng ngủ

khi nói đến tủ áo xống có cửa lùa được nhân đôi, do đến nay các miền chung nhất trong nhà cho công năng này là phòng ngủ. đầu tiên tôi chạm mặt 1 cánh cửa tủ gương trong phòng ngủ nhỏ xíu của một khu nhà mình tôi thuê. Trong khi nó sở hữu vẻ hơi lạc hậu trong một phòng ngủ trải thảm với đúc vương miện, suy nghĩ của một cánh cửa tủ gương sẽ trông như thế nào tuyệt vời trong một phòng ngủ đương đại như hình dưới đây?

để ý phương pháp sườn của 1 cửa gương thực thụ mang thể thiết lập các nhạc điệu cho các không gian. Ngoài ra phổ biến nhân đôi cửa tủ xống áo từ các sườn tính năng kim loại trong quá khứ (một số trong tông màu vàng), khuông trắng game thủ nhìn thấy ở trên và một màu đỏ bên dưới phát triển một sự rung cảm hoàn toàn khác nhau. vì thế, không barn door-phong cách xếp bảng điều khiển được nhân đôi trong hình ảnh tính năng tiếp theo. Thật buồn cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lạc hậu, nhưng cánh cửa tủ xống áo bằng gỗ có thể nhìn nhau ra khỏi miền, khác lạ là lúc họ công năng phần cứng cũ. không hề là những đường nét của các cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang rất đẹp cho phòng ngủ hiện đại này?Thật bi lụy cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lạc hậu, nhưng mà cánh cửa tủ quần áo bằng gỗ với thể nhìn nhau ra khỏi địa điểm, khác lạ là lúc họ khả năng phần cứng cũ. không phải là các đường nét của những cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang rất hợp lý cho phòng ngủ đương đại này?

kiểm tra các đẳng cấp tối giản của phòng ngủ dưới đây. Thật khó để mường tượng bất cứ tùy mua tủ áo quần cho không gian này khác hơn so mang những cửa nhân đôi hình thức đẹp nhưng như vậy hoàn toàn nắm bắt được tinh thần không với gì ồn ã của căn nhà. trình bày tới một dòng nhìn tương tự? Hãy phê duyệt những giới thiệu tùy chỉnh được thi công vì Metro cửa Aventura .Đừng nghĩ rằng cánh cửa tủ quần áo nhân đôi chỉ dành cho phòng ngủ hiện đại. các thể tích chiết trung trong hình ảnh tính năng tiếp tục hòa hợp cửa được nhân đôi, nhờ cắt sơn màu trắng với ra của phòng công năng sáng hơn (chẳng hạn như bộ đồ giường bông).

Tủ gương trong phòng ngủ có ý nghĩa. nhưng mà nó cũng là thú vị để coi xét yêu thích tính năng này ở các nơi người chơi nhu cầu ít trông chờ nó. thí dụ, nhìn sắp hơn một tí ở lối vào bên dưới. không tính sản phẩm nghệ thuật đương đại rất hợp lý, bên nên game thủ sẽ thấy trượt cửa tủ áo quần được nhân đôi. tại sao ko phản ánh màu dung nhan neon của bức tranh sơn dầu treo ?Ghi phòng ngủ ở trên nhưng mà đặc biệt một barn-phong cách màu đỏ khuông cửa lùa được nhân đôi? Trong nhà bếp công nghiệp sau ấy, chúng ta thấy 1 mẫu nhìn tương tự, mà lần này cánh cửa gương thời trang che giấu 1 phòng cất thức ăn đi bộ vào. kiên cố chẳng phải là chuẩn mực ... nhưng làm cho công năng này vươn lên là nổi bật thật sự!

Tôi không thể hoàn thành bài này nhưng không với mức độ một vài phòng bột hòa hợp cửa tủ quần áo được nhân đôi.Và tôi vững chắc chẳng thể bỏ lỡ một trong các kịch bản cửa gương tầm thường nhất cho các công trình được xây dựng vào những năm 1980, các cánh cửa tủ gương xếp lót trong bằng kim loại đồng thau (dưới, bên trái).Tôi xảy ra để suy nghĩ tính năng này với thể khiến cho việc trong 1 căn phòng nhưng mà liên kết kim khí hổ lốn, chẳng hạn như bạc và tiến thưởng dấu . nhưng mà tôi cũng nhận thức được rằng 1 số lượng to người được nhiều người biết cập nhật tình hình cửa nhân thỉnh thoảng tấn tiến thưởng với ảnh hưởng. 1 bạn dạng cập nhật chỉ là những gì chúng ta nhìn thấy trong hình ảnh mức độ tiếp theo. những diện tích chắc chắn sẽ sáng hơn và hiện đại hơn trong "sau khi" hình ảnh (dưới, bên phải), ko người chơi nghĩ ?

đồ đạc sạch sẽ lót. Gạch hiện đại. Cửa tủ gương. hầu hết thứ hình như để thích hợp có rất sang trọng trong ánh sáng, phòng tắm sáng sủa này. khác biệt là những cánh cửa tủ quần áo!Nói về, phòng bột tươi sáng ánh sáng, khoảng trống bên dưới là 1 tầm nhìn trên bầu trời xanh. Và tầm nhìn ấy được phản ánh trong những cửa tủ quần áo ôxin đóng sườn trong trắng nhan sắc nét. những đường viền màu trắng dày sườn gương có ý nghĩa trong 1 căn phòng sở hữu gạch trắng và trim. Bài học ở đây: Hãy để những chi tiết của diện tích của người chơi hướng dẫn game thủ trong những quyết định cửa tủ xống áo của game thủ.Vẫn tin rằng cánh cửa tủ áo xống nhân đôi là 1 điều của quá khứ? những hình ảnh dưới đây thách thức đấy rất định nghĩa. Và đẳng cấp như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét