Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Bài trí tòa tháp rẻ cho đư��ng tơ duyên

Hãy thử chỉnh sửa phương pháp bài trí phòng tiếp khách của bạn biết đâu "vận đào hoa" với thể giúp bạn chọn được nửa kia của mình.

Theo phong thủy học, việc bố trí nơi ở tương tác rất to tới đường tơ duyên của chủ thầu. người chơi hãy cộng tham khảo 1 số lựa chọn sau đây để tăng thêm vận đào hoa cho mình và sớm được một nửa kia.

Hãy để cho dương khí chan chứa căn phòng của người chơi.

một phòng khách sở hữu quá nhiều âm khí hoặc quá ẩm mốc sẽ không thấp cho đường tơ duyên và tài vận của đơn vị quản lý.

đàn bà vốn mang âm khí nếu khu vực thi công mang quá rộng rãi âm khí sẽ khiến cho tâm cảnh ko vui, không sở hữu sự hài hào âm dương thúc đẩy tới vận đào hoa của chủ đầu tư. một gia đình khi dương khí phồn thịnh thì sẽ sở hữu tin vui vào nhà.

mọi công trình bài trí hợp phong thủy sẽ phải chăng cho đường tình duyên.

Phong thủy căn nhà với liên hệ mật thiết mang sức khỏe cũng như tơ duyên của chủ nhà. mọi gia đình hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, giúp chủ đầu tư được như ý nguyện. Để diễn giải được hướng thấp cho vị trí thi công cần phụ thuộc mệnh của chủ công trình.

tỉ dụ gia chủ cung dương mệnh hỏa, hợp hướng Tây Nam thì vị trí thi công chất lượng nên kéo về hướng Tây Nam.


gia đình hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ đầu tư gặp mặt phổ biến may mắn

phòng tiếp khách vuông vắn, bằng phẳng sẽ bổ ích cho các mối quan hệ của chủ dự án.

các mối quan hệ giao du qua lại cũng chính là trọng điểm của tình duyên.

phòng uống nước bộc lộ cho sự tiếp xúc mang những người bên bên cạnh của chủ công trình, phòng khách vuông vắn, bằng phẳng sẽ mang lại rộng rãi vận may, đồng thời cũng ảnh hưởng không ốm tới đường tơ duyên của gia chủ, phòng uống nước chỉ nên hình cung hay sở hữu chỗ thụt, thò, lồi, lõm thì đều hủy hoại vận may cũng vận đào hoa của gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét