Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

mẫu mã nội thất sở hữu sự riêng biệt cho gia đình của game thủ

Chỉ có nhị vali nhỏ sở hữu của mình, gốc Canada Philippe Malouin chuyển đến London phương pháp đây tám năm. hôm nay, nhà ngoại hình này phi thường thích một công năng tuyệt vời và cũng giành được nhanh nhất hình thức. Malouin học để lấy bằng cử nhân về hình thức tại được đánh giá cao Học viện ngoại hình Eindhoven. Sau một thời kì sở hữu ngoại hình người Anh Tom Dixon, Malouin thành lập studio ngoại hình cùng tên của ông vào năm 2009. Ông cũng dẫn POST-VẲN PHÒNG , 1 thực hiện ngoại hình kiến trúc và nội thất trụ sở tại London đã được thiết lập trong cùng một năm.

Philippe Malouin để xuất tiếp cận kiểu dáng sở hữu 1 điểm cho rằng một loại gì đó cần được thực hành để sau cùng và phục vụ 1 mục đích thiết thực. Trong phần nội thất và những đối tượng của mình, hiểu biết Malouin của mẫu mã và những ứng dụng của chất liệu là biểu hiện: những công trình nhiều chủng loại của mình miêu tả một khía cạnh hình học miêu tả rõ rằng tăng nhanh sức thu hút và cá tính thẩm mỹ của họ.

ngoại hình là một phần của tâm Philippe Malouin của, bắt nguồn từ một niềm yêu thích thời ấu thơ sở hữu thành lập tất cả đồ vật. bây giờ dịch này vào mẫu mã nội thất, thiết kế nội thất, bán buôn và thử nghiệm với những nguyên liệu không giống nhau.Trong 1 cuộc phỏng vấn sở hữu Freunde von Freunden , Malouin giải thích: "Rất phổ biến người đề cập rằng người chơi bắt buộc tậu một việc và làm cho thấp. nhưng các ngày này, lúc trái đất của kiểu dáng được chỉnh sửa, tôi nghĩ rằng nó là giá cạnh tranh để được tốt ở rộng rãi điều khác biệt "(Rowland, 2016). Triết lý Malouin về tầm cần thiết của sự nhiều chủng loại trong hình thức chịu tương tác của Charles và Ray Eames. hai kiểu dáng tiếng tăm vẫn vô địch một phương pháp tiếp cận đa bình diện kiểu dáng, cơ thể đáng quá bất ngờ của họ về kiến trúc gia đình cấu kết, nghệ thuật, điện ảnh, mẫu mã nội thất, ngoại hình đồ họa, nhiếp ảnh và văn bạn dạng.

Giống như phổ biến tư duy sáng tạo, Philippe Malouin tìm thấy cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày, phổ biến và quen thuộc. một dòng gì đấy là tình cờ như một miếng bê tông đúc trên vỉa hè với thể khởi động quá trình sáng tạo trong đầu. Malouin là không quảng cáo đến xu hướng; bản chất voguish của rộng rãi blog và tạp chí không phải là 1 nguồn đặc biệt của cảm hứng. Để tâm tưởng của mình, thiết kế dựa trên những cơn sốt mới nhất là lâm thời và sẽ không quay dài. Thay vào đó, Malouin sẽ tốt nhất rằng ông thực sự yêu thích một mẫu gì đó trước lúc cam kết chọn lại nó. đó là qui định rưa rứa sử dụng trong studio của mình, nơi anh mang lựa chọn về những gì sẽ được thực hiện; studio thường sẽ nhà phân phối khoảng năm sản vật trong bất kỳ 1 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét