Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

căn phòng trong phố hiện đại đô thị Oasis ở San Francisco

bởi số lượng siêu phệ của các người sống ở những thành phố những ngày này, nó sở hữu thể được cạnh tranh để tậu 1 nơi để sống trong hoặc nếu bạn sở hữu được 1, người chơi sở hữu thể nghĩ rằng nó sẽ ko sở hữu mức độ đựng các gì game thủ yêu thích cho 1 nhà khác biệt là nhiều đơn vị quản lý áp dụng sở hữu một khoảng trống ngoài trời, nơi họ mang thể thư giãn và dành thời kì mang mọi công trình. nhưng mà trên thực tại, đấy là có thể không sở hữu vấn đề khu vực của bạn trông giống như miễn sao game thủ làm việc với các người đúng với tâm khảm ranh khi đề cập đến hình thức.

Theo thiết kế Yamamar người khiến cho việc trên dự án, gia chủ của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi 1 ốc đảo thành phố, một dòng gì ấy tối thiểu và đương đại mà rét mướt mang một mẫu chảy ngay tắp lự mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của người mua của họ cho San Francisco này nhà tu bổ lại đi theo cách ấy và đấy là chính xác những gì họ đã khiến cho. nói từ lúc nhà hiện ko có 1 tầng trên cộng có thể đề cập, 1 câu chuyện đồ vật ba được thêm vào để giải phóng tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. 1 doanh nghiệp trong pháp luật cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên một garage. do ngoại hình thế hệ, những ngôi nhà tư người thời buổi này có thể trải nghiệm ăn uống không tính trời trong gió bảo vệ quay về khu vườn, và mất trong quang cảnh thành thị mà không bị mất sự riêng tư tại đường. tò mò về cách căn phòng trông như thế nào? Cuộn xuống và với 1 cái nhìn.

mức độ lạ mắt : một remodel nhà hiện đại trong ấy những nhà hình thức thêm 1 tầng trên cùng và các vùng ko kể trời được bao phủ trong gỗ phát hành một ốc đảo thành phố cho những chủ mang nhà.

Nhìn vào mọi vẻ đẹp này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ hy vọng rằng người chơi đích thực mang thể nhìn thấy 1 chiếc gì ấy như thế này phía sau nhà? nói từ lúc địa điểm phải chăng hơn là không tính tiền từ các khoảng trống sàn khác, những chủ với có thể thêm 1 sân vào nó và cách chúng ta nhìn nó, nó chắc chắn là giá trị nó!những sân sau hoàn toàn phong cảnh đã sở hữu dung tích tách ra thành các phần khác nhau, như ăn uống, giao thiệp xã hội, và nghỉ ngơi.Dọc theo 1 bên của sân sau, là một băng ghế gỗ, mà hầu như chạy toàn bộ chiều dài của dung tích.Các cầu thủ dự dẫn game thủ trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép bạn xem những người đang sẵn sàng thức ăn bên trong.Tắt những địa điểm sinh sống mang 1 sàn mang tầm nhìn của trọng tâm thị thành San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được khiến cho đầy sở hữu những loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn bạn tới những level khác biệt của căn phòng.Khắp nhà, tấm ván rộng mẫu mã sàn gỗ sồi trắng đã được cài đặt.Các chủ đề hình lục giác với thông qua vào phòng ngủ này, có các kệ hình lục giác đầy màu nhan sắc trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu nhan sắc cho phòng tắm khác màu trắng này.Các vách kính phòng tắm cường lực đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của phòng tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm những bức tường và sàn tắm này.

Đây là cách địa điểm thi công trông giống như trên đường phố. Nó kiên cố trông lạ mắt và ko mang nghi hoặc 1 turner đầu!

Tôi vững chắc sẽ cẩn thận sống trong 1 khu vực lắp đặt như thế này! Ngay cả giả dụ nó nằm trong thành phố hoặc ở giữa nhà, nó vẫn có ngoài trời riêng của mình thưởng cho các chủ có để trải nghiệm. Thật vậy, nó vững chắc là một ốc đảo thành phố và nếu điều này là nhà của tôi, tôi siêu thích ở lại đây mỗi ngày để khiến cho công việc của mình và dành thời gian có gia đình. với số đông điểm thư giãn không chỉ trong diện tích ko kể trời nhưng mà ngay cả trong nhà. Tôi sử dụng nói, Yamamar ngoại hình đã khiến một công tác tuyệt vời cho việc mẫu mã lại mọi công trình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch tốt và các bộ phận khác biệt của nó được đơn vị phân phối rẻ.Làm thế nào về người chơi, những gì bạn có thể nói về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét