Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một khu vực thi công sang chảnh sở hữu đẳng cấp hiện đại trên đồi

đấy là thử thách cho những nhà kiểu dáng và thành lập để thành lập vị trí thi công này nằm trên đỉnh một ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà bởi sáng kiến ​​của họ, điều này là có thể thực hiện. khu vực lắp đặt trên 1 ngọn đồi cũng sẽ chỉnh sửa trong ngoại hình vì nó phụ thuộc vào các gì nhưng đơn vị quản lý sử dụng và các gì chiếc của lối sống nhưng họ với. Ngoài ra, các vật liệu cân nhắc cho bên ko kể cũng không giống nhau và hẳn nhiên, hình dạng của căn hộ nương tựa vào đất nhưng đặt trên ấy. hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi 1 công trình mà nằm trên 1 ngọn đồi.

nhà đương đại này được gọi là Medlin Residence là 1 câu giải đáp cho cẩn thận của những chủ mang. Phần tóm lược đề cập rằng các chủ mang để ý sở hữu một căn nhà tứ phòng ngủ sở hữu khoảng trống công cùng rộng kết nối ra bên không tính trên 1 trang web cực kỳ hạn chế ở những địa điểm ngoại ô trước tiên vòng của Raleigh. mang vị trí là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp những phần phía bắc của trang web là một dòng suối. bởi vì bộ đệm thúc đẩy, các nhà xây dựng được chặn đứng để xây dựng trên 1 nửa phía trước của tài sản. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web chặn đứng ngôi nhà từ quá xa trở lại trên tài sản. các kiểu dáng mang kết quả vào 1 lược đồ hình chữ L phát hành 1 sân giữa nhà và khung đồi. do không gian sàn là tí hon, 1 diện tích den thức đã được bửa sung vào cấp trên với thể đạt được duyệt y 1 cầu thang. kể thang ách thống trị những biểu thị của độ cao phía trước. mặc dầu có những khe hở phệ cho bên ngoài của nhà bạn khắp thể tích công cộng, các hình thức dành riêng tây bên trong nó.

game thủ với thể đã thấy những nhà khác mang một bên ngoài na ná như này nhưng cố nhiên đây là 1 gia đình độc đáo và mọi hầu hết trang bị được đặt khác biệt. công năng mặt tiềnĐiều gì làm cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như các người người chơi sở hữu thể thấy trên những bước của khu vực lắp đặt này. người chơi cũng sở hữu thể nhìn thấy lối vào của vị trí thi công sở hữu một cánh cửa gỗ.Ngoài thẩm mỹ của khu vực thi công, môi trường xung quanh cũng nhìn tuyệt đẹp. Nó là vô cùng thư giãn và nó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoả thích Ngoài ra bên trong như người chơi nhìn chăm chăm ra ngoại trừ để nhìn rất hợp lý này.Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của khu vực lắp đặt. Rõ ràng, thay vì nhìn vào nó như là một ngừng để mẫu mã, các nhà hình thức với thể tận dụng lợi thế của nó và lưu ý nó như là 1 bổ sung tích cực cho kiến ​​trúc của địa điểm thi công.các nhà hình chữ L được ngoại hình để kết nối những miền sinh sống của công trình với các vị trí ngoại trừ trời, về nhìn chung tăng thêm khoảng trống sống.

Đây là nội thất của nhà mình. đó là ngăn nắp và tối giản trong bí quyết tiếp cận. Chỉ với một vài mục trong phần này, nhưng nó nhìn đẹp. kể từ khi nó được bao quanh mang những cửa sổ kính, người ta sở hữu thể có 1 dòng nhìn vào quang cảnh dễ thương ở không tính trời. Chú cũng chấm dứt chi tiết cho các bức tường mà giữ truyền hình.với bí quyết bố trí mở của mọi gia đình, những khu vực sinh hoạt, phòng bếp uống và bếp đang san sẻ cùng một dung tích nhưng được sắp xếp phải chăng.Trong nhà bếp màu xám và trắng, có một hòn đảo trọng điểm to có đủ chỗ để thoải mái ngồi tứ. game thủ cũng mang thể thấy rằng nó được sử dụng nhiều các màu xám và trắng trong nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, có một hòn đảo trọng tâm phệ sở hữu đủ chỗ để vô tư ngồi tư. người chơi cũng có thể thấy rằng nó được trình bày những màu xám và trắng trong nó.Các cái sàn gỗ sáng thêm sức lôi cuốn cho không gian và sản xuất sự cân bằng sở hữu màu sắc đẹp tương phản của màu xám trắng và đen được nhiều người sử dụng trong nó. Nội những của nhà bếp là tất cả trong màu trắng với ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được tiêu dùng cho những cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và một den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính khung nhôm với màu đen. các cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên không tính của căn hộ.Giống như những vị trí khác, không gian này cũng mang khi bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là diện tích sống và ngủ ở tầng trên nhưng mà có ý kiến của cây cỏ xung quanh.

Trong vách tắm kính temper, nó đã mờ cửa sổ để cung cấp bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản thấp đẹp để có một bức tường lát gạch màu đen chống lại đa số các bức tường trắng, sàn và thiên hạ.

Đây thực thụ là một nhà hình thức đẹp, nên không? vững chắc rồi. Nó trông siêu hiện đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. sở hữu, nó mang thể là một thách thức để khiến điều đấy, nhưng mà rõ ràng là họ đã có thể quay nó đi có diễn giải điều bật ra. Tôi thích ý tưởng của bên bên cạnh khác biệt là làm thế nào nó được xử lý mang những vị trí đồi núi và làm thế nào nó được bí quyết các Vật dùng khác nhau trong đấy. khiến thế nào về game thủ, những gì bạn có thể nhắc về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét